First Aid Beauty Skin Rescue Deep Cleanser with Red Clay

Tầm đầu năm 2014, rất rất nhiều beauty bloggers và youtubers thêm cả Ipsy cũng thử nghiệm và ca ngợi dòng sản phẩm Red Clay của First Aid Beauty khiến cho bao nhiêu cô gái mê mẩn xem youtube và đọc review tò mò muốn thử nghiệm...và Ly cũng không phải là một ngoại lệ. 



Nhân dịp bố mẹ sang Mỹ đón năm mới bỏ Ly ở nhà một mình, Ly đã quyết định rút thẻ mua đồ trên Sephora cho bõ cô đơn để bố mẹ mang về cho. Trong những món đồ đó, có cả First Aid Beauty Skin Rescue Deep Cleanser...




Giá Thành: $24 cho tuýp 4.7 fl.oz = 134g - được mình mua tại Sephora (giá chưa thuế)


Thành Phần:

Water (nước), Sodium Lauroyl Sarcosinate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Acrylates/Steareth-20 Methacrylate Copolymer, Dipropylene Glycol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Chrysanthemum Parthenium (Feverfew) Extract, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract, Bisabolol, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil, Allantoin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Panthenol, Illite, Potassium Hydroxide, Disodium Edta, Mica, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol, Iron Oxides (Ci 77491)





  • Red Clay: đẩy tạm chất ra khỏi lỗ chân lông, detox và làm sạch bề mặt da
  • Rosemary Leaf Oil: không làm bí lỗ chân lông và cân bằng nội tiết da
  • Glycerin: tăng độ dưỡng ẩm cho da

Bao Bì: 
Loại sữa rửa mặt dạng gel với màu đỏ trong suốt này được chứa trong một bao bì dạng tuýp đơn giản và nhẹ nhàng không quá cầu kì trong chi tiết và cầu kì trong màu sắc - mặc dù có điều hơi bị nhiều chữ T_T



Tuy nhiên vì gel khá lỏng nên dung dịch hay bị chảy ra khỏi tuýp và rây bẩn ra ngoài nắp như các bạn có thể thấy trong hình. Vậy nên, sản phẩm vô hình chung đã nhận ngay một điểm trừ từ mình trong phần bao bì, khá là bất tiện cho việc đem đi du lịch. 

Cảm Nhận:
Mình đã dùng hết sạch sản phẩm này mới dám viết review cho các bạn cho thật chính xác và chi tiết. Đối với mình đồ skincare dành cho da mặt phải ít nhất 1-2 tháng mới biết được rõ sản phẩm đó có hợp với mình hay không. Và sản phẩm này mình đã sử dụng hết trong vòng 3.5 tháng



Cấu tạo của sữa rửa mặt này theo dạng gel có màu đỏ trong suốt hơi lỏng hơn các loại gel bình thường khác. Và nếu nhìn kỹ bạn có thể thấy cả những hạt óng ánh màu đỏ trong dung dịch này. Tuy nhiên đừng thấy sữa rửa mặt lỏng mà phải dùng nhiều hơn bình thường nhé vì với sản phẩm này, bạn chỉ cần một chút ít thôi (như hình) là có thể đủ dùng cho cả khuôn mặt rồi. Hãy hòa sản phẩm này với nước theo định lượng 1:3 để làm sạch da nhé

Sau khi rửa mặt và thấm khô, da mình thực sự rất sạch và khi lau lại bằng toner thì không còn thấy chút phấn hay màu để lại trên bông. 

Sau hơn 1 tháng sử dụng (đúng thời điểm cuối đông), da mình có cảm giác khô hơn bình thường một chút và tối đến là sẽ cần thêm dầu dưỡng da, nhất là xung quanh phần lỗ chân lông bị lớn và xung quanh vùng mũi. Như các bạn đã biết thì da mình là da hỗn hợp dầu nên khi da cảm thấy khô là khá lạ nhưng vẫn mềm mại. Thêm nữa, cùng thời điểm này mình cũng sử dụng bộ sản phẩm Laneige Water Bank nên cũng khá may mắn vì da vẫn được cung cấp nước đầy đủ. 

Với hiện tượng da khô xung quanh mũi và phần lỗ chân lông bị lớn do mụn cũ để lại, mình cảm thấy sản phẩm này làm sạch khá sâu và đôi khi hơi mạnh với da nhạy cảm của mình nhưng sẽ hợp vào mùa hè hơn là mùa đông khi thời tiết hanh khô. 

Nếu như bạn có da dầu + muốn làm sạch sâu cho da và lỗ chân lông ngăn ngừa mụn + sống trong thời tiết nóng ẩm = First Aid Beauty Skin Rescue Deep Cleanser with Red Clay sẽ là sản phẩm dành cho bạn đó.


Pretty.Much's Rating
Bao Bì: 3/5 (không có gì đặc sắc, không tiện cho di chuyển)
Giá Thành: 3.5/5 (hơi đắt nếu như muốn sử dụng thường xuyên với thời gian sử dụng ngắn)
Hiệu Quả: 4/5 (tốt cho da dầu thời tiết ẩm nhưng hơi mạnh với da nhạy cảm)


Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us