Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil


Mình mua tại sân bay Hàn Quốc nhờ bạn mình nên đảm bảo về chất lượng cũng như kết quả


Miêu Tả Sản Phẩm:

Sản phẩm có mùi hương hơi giống mùi bưởi thơm khá sảng khoái và dễ chịu nhất là khi mát xa trên da mặt bụi bẩn sau một ngày trời mệt mỏi.

Sản phẩm có cảm giác giống dầu olive khá nhẹ nhưng không để lại cảm giác dầu nhờn trên da



Công dụng:

Làm sạch da, tẩy sạch mỹ phẩm trên da với cách sử dụng nhẹ nhàng và dễ chịu qua các động tác mát xa vòng tròn trên da

Rất nhẹ nhàng cho da nhạy cảm, gạt bỏ mọi chất bẩn hay mệt mỏi trên làn da bạn

Da và lỗ chân lông cảm giác sạch sẽ, khoẻ mạnh và mềm mại hơn bởi cách dùng mát xa nhẹ nhàng

Có thể một mình một chiến hào tẩy sạch lớp make up dày chỉ bằng các đầu ngón tay mềm mại mát xa đều trên da

Để lại làn da sáng mịn nhờ thành phần cấu tạo chủ yếu bởi Vitamin C từ quả bưởi và quả mơ



Lý do mình lựa chọn và cảm nhận

Thấy các bạn ca ngợi đại gia Shu quá mà cứ tiếc tiền không muốn bỏ ra hơn 1-2 triệu để đem về 1 chai dầu tẩy trang nên muốn thử nghiệm dòng dầu tẩy trang rẻ tiền hơn so với đại gia Shu Uemura với hi vọng sẽ giải quyết được vấn đề viêm màng túi

Bị mê mẩn các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ của Laneige sau khi sử dụng bộ sản phẩm Water Back




Phù hợp với tất cả mọi loại da, và các cách trang điểm khác nhau (trừ cách trang điểm đậm dành cho tiệc tùng)

Cách dùng: Mình dùng em ý y hệt thế này, nên thôi share lun video cho nhanh nhé hihi



Có một lần vì lười lấy nước tẩy trang mắt, mình dùng luôn em này làm tẩy trang mắt, mát xa nhẹ nhàng dầu lên vùng bầu mắt sau đó rửa sạch là hết ngay ^^ Tuy nhiên mình chưa sử dụng làm tẩy trang cho các loại sản phẩm waterproof bao giờ cả nên không có comment gì nhé. Chắc cũng được thôi nhưng mát xa lâu hơn một chút

<3 Chấm điểm: 9/10 - kiểu này chẳng cần mua Shu Uemura nữa đâu. Em này cũng tốt chán rùi, mỗi tội dùng waterproof hay long-lasting products thì không rõ có được hay không được thui!


Có bạn nào dự định mua em này hoặc có các em cleansing oil khác muốn bày cho mình thử nghiệm không?

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us