MAKE UP FOR EVER Mat Velvet +Matifying Foundation - màu #40

Nếu như bạn là một fan trung thành của Estee Lauder Double Wear Foundation, thì bạn sẽ càng dễ dành trở thành FAN BỰ của sản phẩm này luôn. Hãy cùng Pretty.Much khám phá nào!!!!





Trên website, các nhà sản xuất hứa hẹn rằng sản phẩm này sẽ đem lại cho bạn những tác dụng sau:


  • Kiềm dầu, oil-free, lâu trôi, độ che phủ cao
  • Che khuyết điểm, đều màu da, đem đến màu sắc tự nhiên, da mịn màng như CHỈ dùng phấn phủ.
Nghe có vẻ khá hấp dẫn nhỉ? Nào cùng bới móc em ý lên với các yếu tố khác nhau nhé!!!!

Bao Bì:



Vỏ bao bì khá nhẹ làm bằng nhựa phủ lớp sơn lì lên trên. Không giống như các loại foundation khác thường được làm bằng vỏ chai thủy tinh, nên khi mang em này đi du lịch thì bạn sẽ không phải lo lắng về việc rơi vỡ.

Vỏ quá nhẹ nên lúc đầu mình chỉ sợ em ý chứa ít kem hơn các loại foundation khác nhưng vẫn đều đúng 30ml chuẩn! Không nhiều không ít hơn các loại khác



Mình rất thích bao bì của em này với việc thì cần lắc nhẹ và bóp thân vỏ, kem nền sẽ được đưa ra một cách nhẹ nhàng và sạch sẽ. Bạn còn có thể điều khiển được việc lấy bao nhiêu kem tùy theo nhu cầu, không như Revlon ColorStay hay Estee Lauder Double Wear nhiều khi lấy ra quá nhiều so với nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, bao bì của sản phẩm này cũng hạn chế về một điểm là mình không biết được còn lại bao nhiêu trong lọ vì vỏ có màu đặc :(

Màu sắc:
Lại một đặc điểm nổi bận nữa là MUFE đã làm thành công: Màu sắc đa dạng phù hợp với mọi loại da!



Mình dùng ColorIQ trên Sephora để tìm màu cho bản thân và mình đã chọn được màu #40 Natural Beige - dành cho da màu trung bình sáng với tiết tố vàng (đúng màu với phần cổ và phù hợp cả đông lẫn hè)




Phần cổ của mình lúc nào cũng 1 tông đậm hơn màu da mặt nên mình luôn hướng đến việc chọn lựa màu gần với màu cổ nhất 

Độ che phủ:
Sản phẩm có độ che phủ khá mạnh nên có thể che được 90% mụn và vùng bị thâm đỏ trên da mình. Với một số em mụn không xinh lắm, mình vẫn phải dùng thêm concealer nhẹ nhàng để che nốt. Nhưng 90% là tốt lắm rồi

Sản phẩm này có thể dùng nhẹ lên da cho những bạn da đẹp, và cũng có thể đánh đậm hơn cho những bạn da chưa đẹp như mình này hehe

Bạn lo sợ đánh dày và đậm hơn sẽ đem đến cảm giác nặng nề khó chịu? Yên tâm đi, hơi bị mịn và nhẹ luôn! Mình thề mình đảm bảo!

Sau khi đánh, da mặt mịn màng và không bị bóng một chút nào luôn, như là đã dùng phấn phủ rồi vậy! 

Độ Bám:
Sản phẩm có thể giữ trên da đến 7-8 tiếng sau khi trang điểm

Mình thường không sử dụng thêm phấn phủ sau khi dùng em này vì dùng một mình đã trông giống phấn phủ lắm rồi!

Tuy nhiên, phần chữ T sẽ vẫn sản sinh ra một chút dầu, và bạn có thể dùng giấy thấm dầu hút bớt rồi sau đó phủ nhẹ thêm phấn phủ để giữ da luôn đẹp.

Loại da phù hợp: Da Dầu/Da Hỗn Hợp/Da Hỗn Hợp Dầu Nhạy Cảm

Đối với da khô, các bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi dùng sản phẩm này vì sẽ làm lộ ra những phần khô nứt nẻ và bong tróc. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn thử, thì hãy dùng kem dưỡng có độ ẩm cao trước khi sử dụng em này nhé

Cách dùng:
Mình sử dụng Real Techniques Buffing Brush/Beauty Blender/Sponge của Real Techniques để tán em này, sau khi chấm đều trên da với cách dậm tròn nhẹ nhàng từ trong ra ngòai

Mỗi lần sử dụng mình chỉ dùng khoảng to hơn hạt ngô một chút cho cả khuôn mặt và sau đó lấy thêm cho các vùng khó che phủ nếu cần. 

Tính chất kem không lỏng như Revlon ColorStay Foundation nên sẽ mất nhiều thời gian để tán hơn.

Rating: 10/10
Repurchase: sẽ luân chuyển liên tục giữa 3 em ( MUFE Mat Velvet, Revlon ColorStay và Estee Lauder Double Wear)

Chúc các bạn da dầu hỗn hợp như mình tìm được loại kem nền ưng ý nhé :*



Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us