Shiseido Urban Environment Oil-free UV Protector Broad Spectrum SPF 42

Nhìn tiêu đề là chắc chắn các bạn sẽ muốn xâu xé mình về sản phẩm này vì đây là một trong những sản phẩm mình hay đề cập đến nhất và cũng như khuyên dùng cho nhiều bạn nhất. Thôi thì hôm nay mình xin trả nợ một bài thật chi tiết cho các bạn biết lí do vì sao mình lại thích lọ kem chống nắng trắng này đến thế nhé...



Câu chuyện kem chống nắng cho da mặt của mình luôn luôn gắn liền với Shiseido - hãng mỹ phẩm của Nhật với các dòng sản phẩm có giá từ bình dân ($) cho đến cao cấp ($$) và super cao cấp ($$$)...một sản phẩm duy nhất mình dùng cho da mặt không phải của Shiseido là EUCERIN Daily Protection Moisturizing Face Lotion SPF 30 được recommend bởi chị Jen (fromheadtotoes) từ rất là lâu rồi. Tuy nhiên với sản phẩm đó ngòai giá thành rất đáng yêu ra thì mình cũng không thấy có gì quá đặc biệt cho một cô bé 17 tuổi ngày đó không bao giờ thèm đoái hoài đến makeup và skincare.

Thôi quay lại với đại anh hùng về kem chống nắng da mặt của đời mình nhé, mình gọi cô ấy là đại anh hùng chắc nhiều bạn cũng không thích đâu nhưng mình cũng phải thú thật là mình chỉ dùng Shiseido cho da mặt của mình thôi. Nếu bạn có sản phẩm kem chống nắng cho da mặt nào yêu thích muốn gợi ý cho mình thì hãy nhớ comment ở dưới nhé :*

Định lượng: 1 fl.oz (bằng định lượng của foundation chuẩn)
Giá: $30 (chưa bao gồm thuế - mua tại Sephora)



Bao Bì:
Sản phẩm được chứa trong một bình nhựa trắng nhỏ bằng lòng bàn tay như một viên đá mát xa hình tròn dẹt khá vừa tay cần và nhét vào túi trang điểm du lịch. Vì là dạng lotion lỏng nên bạn sẽ phải lắc đều bình lên trước khi bóp nhẹ ra để sử dụng. Như các bạn thấy trên hình thì bình có đầu nắp nhỏ khá gọn gàng và không sợ bị lấy quá nhiều khi bóp quá đà.

Bao bì xinh xắn gọn nhẹ thế này thì còn gì bằng nhỉ?



Cấu Trúc:
Nhìn qua hình thôi các bạn cũng có thể biết được cấu trúc của sản phẩm này là lotion dạng lỏng chứ không phải dạng cream dày và đặc, cấu trúc hứa hẹn sản phẩm sẽ thấm lên da nhanh và đẹp như mơ...đúng vậy đấy ^^

Tuy nhiên vì khá lỏng nên bạn hãy cẩn thận khi đổ sản phẩm ra tay và nhanh chóng thoa lên da trước khi rơi rớt hết cả. 

Nếu như bạn đã từng dùng qua các sản phẩm của Shiseido, thì bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với mùi hương quen thuộc của hãng - nhẹ như hoa, không quá nồng và sau khi thấm đều lên da, không còn cảm thấy mùi rõ rệt. 

Cảm Nhận:
Với cấu trúc oil-free giúp bảo vệ tế bào da chống lại ba tác hại của ánh nắng mặt trời: tia UV, oxy hóa, và bã nhờn thừa trên da. Sản phẩm chứa khoáng chất và tinh chất thảo dược giúp kem mướt đều trên da cùng với một bề mặt da mềm mại, không lộ lỗ chân lông và không bóng nhờn. Được thiết kế với công nghệ chống trọi lại ánh nắng mặt trời tiên tiến và công hiệu nhất của Shiseido cùng với các nguyên liệu sử dụng cho dưỡng da cao cấp, sản phẩm này sẽ giúp ngăn chặn quá trình hủy hoại làn da của ánh nắng mặt trời đen lại. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da dầu.
Đó là những lời miêu tả của hãng Shiseido cho sản phẩm này, còn bây giờ sẽ là cảm nhận của mình...

Mình thích...
Nhờ cấu tạo mỏng của lotion, sản phẩm khô trên da rất nhanh và nhanh chóng tạo nên một lớp nền lì không bóng không nhờn không đối xử tệ hại với cô nàng da dầu vào mùa hè nóng nực. 

Khô nhanh thì tất nhiên là sẽ không làm ảnh hưởng tới lớp makeup sau đó. Dù mình có dùng foundation dạng liquid, cream hay powder đều không có cảm giác khó chịu và khó tán. Khác hẳn với các loại kem chống nắng khác có thể làm cho phần phấn sau đó của bạn không bám lên da...YAY!

Hơn nữa, kem chống nắng dạng lỏng rất phù hợp cho da mặt bởi tính chất không gây nhờn, nặng nề và dày khi thoa lên da. Cực kỳ phù hợp cho các cô nàng hay phải trang điểm nhiều như mình đây. 

Tuy nhiên nếu bạn có da khô thì nên tránh xa em này đi vì em ý sẽ làm cho da bạn khô thêm bởi tính năng khô nhanh và làm lì bề mặt da của em ấy. Nhưng nếu vẫn muốn trao gửi niềm tin ư? Hãy thêm một lớp kem dưỡng ẩm tốt trước khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Pretty.Much's Rating:
Bao Bì: 5/5
Cấu Trúc: 5/5
Công Dụng: 5/5 (đối với da dầu)

Mình đã sử dụng sản phẩm này trong video:



Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us